หน้าเเรก

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำงานผ่านเนต ง่ายๆ กับ TH Online Survey ได้ตังใช้จริงๆ

สร้างรายได้กับ TH Online Survey  ตอบเเบบสอบถามง่ายแล้วได้เงินจริงๆ  สมัครด่วน !!!  ผมลองเเล้วได้เงินจริงๆครับ  ไม่ได้หลอกลวงใดๆ ขึ้นอยู่กับความขยันครับ ดีกว่านั่งอยู่หน้าคอมเเล้วไม่ได้อะไรเลย !!
สมัครได้ที่นี่ครับ >>> http://th.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=175163


เพิ่มเติม >>ชื่อนาม-สกุล,ชื่อ ถ้าใส่ภาษาไทย ไม่ได้ ให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ให้กรอกอีเมลเป็นอีเมลที่ใช้อยู่จิงนะครับ เพราะต้องยืนยันอีเมล หลังจากสมัครเสร็จ ส่วนข้อมูลอื่นกรอกมั้วๆก้อได้ครับ!!!


1. สมัครสมาชิก TH Online Survey หลังจากนั้นอย่าลืมยืนยัน email ที่ได้รับจากระบบแล้ว(ใน inbox เมลของคุณที่กรอกตอนสมัครสมาชิกครับ ถ้าไม่เจออาจอยู่ที่เมลขยะนะครับ) ให้ทำการกรอกข้อมูลของคุณ และุคุณจะได้รับโบนัส 500 แต้มสะสม


2. ตอบแบบสอบถาม เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ให้คุณเข้าร่วมตอบแบบสอบถาม คุณจะได้รับแต้มสะสม, แต้มสะสมเท่าไรขึ้นอยู่กับความยาวการสำรวจนั้นๆ

3. แนะนำเพื่อน คัดลอกลิงค์แนะนำและส่งให้เพื่อนของคุณ,หากเพื่อนของคุณลงทะเบียนเป็นสมาชิกของเรา,คุณจะได้รับอย่างน้อย100แต้มสะสม
ตัวอย่าง:หากคุณแนะนำ 50 คนได้เข้าร่วมการสำรวจ,คุณจะได้ 5000 แต้มสะสมจาก TH Online Survey.

4.รับ เงิิน การแลกเป็นเงินรางวัลนั้นสามารถทำได้เมื่อคุณมีเติมสะสมถึงกำหนด (ขั้นต่ำ 50 บาทต่อ 5200 แต้ม) เมื่อแลกแล้วเงินจะโอนเข้าบัญชี Paypal ของคุณ **อย่าลืมป้อนข้อมูลบัญชี Paypal เพิ่มในโปรไฟล์ของคุณ**

ผู้ใดยังไม่มีสามารถสมัครเปิดบัญชี Paypal ฟรี (บัญชีบุคคลทั่วไป) ได้ที่นี่ www.paypal.com (กรอกทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษครับ)



















เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ และขอให้ทุกคนโชคดีมีเงินใช้เยอะๆ นะครับ
****
อ้างอิง jk1005love

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น